Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM

0
60
Dịch vụ Thành lập Văn Phòng Đại Diện tại TP. HCM
Dịch vụ Thành lập Văn Phòng Đại Diện tại TP. HCM

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM – Tất cả trong 1 tại dịch vụ thành lập công ty của Việt Luật. Bạn được tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động . Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để được giảm giá 30% phí dịch vụ.

mũi tên tư vấn miễn phí

Tư vấn MIỄN PHÍ: 0973 826 829 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, Việt Luật sẽ cung cấp thủ tục đầy đủ thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh. Để giúp doanh nghiệp thực hiện thăm dò thị trường, hoặc quảng bá thương hiệu tới thành phố có nền kinh tế năng động này.

1. Hồ sơ, thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện gồm:

Khi thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh, sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh.

Kèm theo thông báo quy định tại khoản này, phải có:

  • Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện.
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là người đại diện theo pháp luật hoặc cổ đông, thành viên, chủ sở hữu công ty.
  • 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Bản sao công chứng Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN của công ty mẹ.
  • Giấy giới thiệu hoặc giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ.
  • 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người nộp hồ sơ.

2. Tiến trình công việc thành lập văn phòng đại diện tại Viet Luat Co., Ltd.

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Luật, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng, kiểm tra pháp lý của các giấy tờ liên quan, và thay mặt khách hàng thực hiện đầu đủ các thủ tục. Cụ thể như sau:

a. Tư vấn:

Việt Luật tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến việc đăng ký Mở văn phòng đại diện, bao gồm toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến vấn đề thành lập, quản lý văn phòng như:

  • Tư vấn các điều kiện để Thành lập văn phòng đại diện của công ty trong nước và công ty nước ngoài.
  • Tư vấn Thủ tục Thành lập văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.
  • Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ cần thiết để Thành lập văn phòng đại diện của công ty.
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh khi Văn phòng đại diện đi vào hoạt động.

b. Kiểm tra hồ sơ pháp lý:

Việt Luật tiến hành kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

  • Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc.
  • Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Mở văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu.
  • Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

c. Đại diện khách hàng làm thủ tục thành lập văn phòng đại diện:

  • Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện chuyển cho khách hàng ký đóng dấu.
  • Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh.
  • Thay mặt Quý khách hàng nhận kết quả.
  • Thay mặt Quý khách hàng làm thủ tục khắc dấu tại công an TP Hồ Chí Minh.

Việt Luật cam kết tư vấn miễn phí, đồng hành cũng khách hàng bất cứ khi nào bạn cần. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhất nhất.

Việt Luật Co.,Ltd cam kết luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động . Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu cần  tư vấn Thủ Tục Thành lập văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh  , hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Địa chỉ: Tầng 5, Số 100 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 39533666 (Giờ hành chính)
Di động: 0973 826 829 (Hỗ trợ 24/7)
Website: http://www.tuvanvietluat.com.vn/
Email: info@tuvanvietluat.com.vn

Banner dịch vụ kế toán Việt Luật

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here