Thủ tục thành lập văn phòng đại diện ở Hà Nội

0
71
Thành lập văn phòng đại diện ở Hà Nội
Thành lập văn phòng đại diện ở Hà Nội

Việt Luật cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện trọn gói các Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội nhanh chóng, uy tín nhất. Đến với Việt Luật bạn sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ  từ A tới Z bởi đội ngũ nhân viên Luật giàu kinh nghiệm thực tế.

mũi tên tư vấn miễn phí

Tư vấn MIỄN PHÍ: 0973.826.829 

Hà Nội là trung tâm kinh tế lớn của cả nước, việc mở văn phòng đại diện công ty tại Hà Nội sẽ rất có lợi cho sự phát triển quy mô của doanh nghiệp. Thủ tục có gì phức tạp? Hồ sơ giấy tờ liên quan gồm những gì, Việt Luật sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Để đăng ký lập văn phòng đại diện tại Hà nội, công ty của bạn phải thực hiện các thủ tục sau:

  • Gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội (theo mẫu). Thông báo được gửi kèm bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, điều lệ của doanh nghiệp.
  • Nếu là công ty TNHH, hai thành viên trở lên thì yêu cầu phải nộp thêm biên bản họp của hội đồng thành viên, quyết định của chủ tịch hội đồng thành viên về việc thống nhất lập văn phòng đại diện.
  • Nếu là công ty cổ phần thì bổ sung thêm biên bản họp của đại hội cổ đông và quyết định của đại hội cổ đông về việc thành lập văn phòng đại diện.
  • Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện, công ty phải gửi thông báo đến phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty đăng ký kinh doanh để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện gồm:

  • Thông báo của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty .
  • Quyết định của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty.
  • Biên bản của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty.
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của của người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Bản sao điều lệ của công ty.
  • Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty.

Tiến trình công việc thành lập văn phòng đại diện tại Việt Luật như sau:

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội của công ty tư vấn Việt Luật, chúng tôi sẽ đại diện khách hàng thực hiện những nội dụng sau:

  • Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện chuyển cho khách hàng ký đóng dấu.
  • Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
  • Thay mặt quý khách hàng giải trình về hồ sơ tại cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
  • Thay mặt Quý khách hàng nhận kết quả.
  • Thay mặt Quý khách hàng làm thủ tục khắc dấu.
  • Đăng bố cáo thông tin văn phòng đại diện và mẫu dấu vpdd (Nếu có) lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia.

Thời gian thực hiện:

  • Đối với giấy phép văn phòng đại diện: 07 ngày làm việc.
  • Đối với dấu tròn: 05 ngày làm việc.

Hãy gọi cho Việt Luật khi bạn có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn thực hiện các thủ tục nhanh chóng, đúng luật. Tránh tối đa những rắc rối pháp lý về sau.

Việt Luật Co.,Ltd cam kết luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu cần tư vấn miễn phí Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Địa chỉ: Tầng 5, Số 100 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 39533666 (Giờ hành chính)
Di động: 0973 826 829 (Hỗ trợ 24/7)
Website: http://www.tuvanvietluat.com.vn/
Email: info@tuvanvietluat.com.vn

Banner dịch vụ kế toán Việt Luật

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here