Thủ tục mở văn phòng đại diện công ty TNHH

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Thủ tục mở văn phòng đại diện công ty TNHH – Chi tiết đầy đủ nhất tại dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật số 100 Thái Hà. Giảm 20% phí dịch vụ , đăng ký ngay để được tư vấn về dịch vụ

mũi tên tư vấn miễn phí

Tư vấn MIỄN PHÍ: 0973 826 829 

Nắm vững các thủ tục cần thiết khi mở văn phòng đại diện công ty TNHH sẽ giúp bạn tự tin thực hiện các bước theo đúng quy định của pháp luật. Viet Luat Co., Ltd cung cấp đầy đủ thông tin thủ tục thành lập văn phòng đại diện để bạn tránh được những rắc rối pháp lý về sau:

1. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm 3 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện công ty TNHH

Bước 2: Tiến hành nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh

Bước 3: Theo dõi tình trạng hồ sơ:

  • Nếu hồ sơ cần sửa đổi bổ sung -> Cập nhập hồ sơ, nộp lại.N
  • Nếu hồ sơ hợp lệ: Nhận kết quả.

2. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện đối với công ty TNHH 1 thành viên:

  • Thông báo về việc lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký)
  • Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty.
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo).
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
    • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu
    • Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
  • Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.

3. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện đối với công ty TNHH 2 thành viên:

  • Thông báo về việc lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký).
  • Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký) (mẫu tham khảo).
  • Bản sao biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên.
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
    • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
    • Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.

Bạn không muốn mất thời gian làm thủ tục các hồ sơ thành lập VPĐD công ty TNHH hãy liên hệ với Việt Luật. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ pháp lý, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng. Viet Luat Co., Ltd sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục từ A tới Z.

Việt Luật Co cam kết luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu cần tư vấn miễn phí Thủ tục mở văn phòng đại diện công ty tnhh , hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Địa chỉ: Tầng 5, Số 100 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 39533666 (Giờ hành chính)
Di động: 0973 826 829 (Hỗ trợ 24/7)
Website: http://www.tuvanvietluat.com.vn/
Email: info@tuvanvietluat.com.vn

banner thành lập doanh nghiệp