Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cũng cấp bởi Việt Luật đạt đủ các tiêu chí: Tiết kiệm - nhanh chóng - uy tín - chuyên nghiệp. Gọi ngay hotline 0973 826 829 để nghe tư vấn miễn phí từ những chuyên viên pháp lý hơn 12 năm kinh nghiệm.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Việt Luật chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện trọn gói các thủ tục Thành Lập Văn Phòng Đại Diện nhanh, giá tốt, đúng pháp lý quy định của nhà nước.

  • Bạn là chủ doanh nghiệp muốn thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội?
  • Bạn đang đau đầu vì các thủ tục, giấy tờ pháp lý nhiều, mất thời gian?

Hãy liên hệ với Việt Luật để giảm bớt thời gian và chi phí thành lập

Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội và các tỉnh thành phố là một trong những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp của Công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên và không phải lo lắng về bất cứ vấn đề sai sót gì có thể xảy ra.

Xem thêm:

1. Để thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, quý khách cần những hồ sơ sau:

  • Thông báo thành lập Văn phòng đại diện (theo mẫu).
  • Quyết định của chủ sở hữu/ Hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị về việc lập Văn phòng đại diện;
  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập Văn phòng đại diện;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện.
  • Bản sao chứng thực CMND (đối với người Việt Nam) hoặc hộ chiếu (đối với người nước ngoài) của người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Hợp đồng thuê địa điểm đặt văn phòng đại diện.
  • Bản sao điều lệ công ty.
  • Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty.

2. Quy trình thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:

Công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật thay mặt chủ doanh nghiệp đứng ra thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội theo quy trình sau:

  1. Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện để chuyển cho khách hàng ký đóng dấu.
  2. Nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội.
  3. Giải trình về hồ sơ tại cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
  4. Nhận kết quả.
  5. Làm thủ tục khắc dấu.
  6. Quyết định sử dụng mẫu dấu văn phòng đại diện.

Thời gian hoàn thành các thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội:

  • Giấy phép thành lập văn phòng đại diện: 7 – 10  ngày làm việc
  • Dấu văn phòng đại diện: 1 ngày làm việc

Việt Luật cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà doanh nghiệp cần tháo gỡ.

Xem thêm:

Thành lập văn phòng đại diện ở Hà Nội cần nhanh chóng đúng luật với sự hỗ trợ của các chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm. Hợp tác cùng Việt Luật ngay hôm nay để lắng nghe tư vấn miễn phí từ chúng tôi. Hotline hỗ trợ 24/7: 0973 826 829 luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn.

banner thành lập doanh nghiệp