Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

0
75

Bạn đọc Hỏi: 

Xin chào các anh chị luật sư

Tôi xin được tư vấn về một vấn đề như sau: Công ty tôi thành lập năm 2010, và hiện phát triển khá tốt, và nay chúng tôi muốn mở một văn phòng đại diện tại Hà Nội thì chúng tôi cần thực hiện nhũng thủ tục gì? Hiện trụ sở công ty đang ở Sài Gòn.

Xin cảm ơn!

Luật sư trả lời:

Để thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội doanh nghiệp cần liên hệ với Bộ phận 1 cửa – Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội để làm thủ tục.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

– Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện;

– Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện;

– Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện

– Giấy ủy quyền;

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng “Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện” của những đơn vị pháp lý ủy quyền như Viet Luat Co., Ltd để rút ngắn tiến trình thực hiện và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Chúc bạn thành công!

Banner dịch vụ kế toán Việt Luật

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here