Phần 1: Hồ sơ, quy trình, trình tự thực hiện các thủ tục đăng ký hoạt động trở lại đối với văn phòng đại diện doanh nghiệp

Thông báo về việc tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của văn phòng đại diện

1) Trình tự thực hiện

– Doanh nghiệp gửi Thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký hoạt động văn phòng đại diện chậm nhất 15 ngày trước khi tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.

– Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận hồ sơ cho doanh nghiệp sau khi tiếp nhận thông báo tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của doanh nghiệp. Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy xác nhận về việc doanh nghiệp đăng ký quay trở lại hoạt động trước thời hạn/Giấy xác nhận về việc chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh đăng ký quay trở lại hoạt động trước thời hạn.

2) Cách thức thực hiện:

Người thành lập doanh nghiệp hoặc người đại diện theo ủy quyền nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt trụ sở văn phòng đại diện hoặc nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử.

3) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh/tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh (Phụ lục II-21, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);

– Đối với doanh nghiệp được cấp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương thì ngoài giấy tờ nêu trên, doanh nghiệp nộp kèm theo:

  • Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư; Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế;
  • Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp quy định tại Phụ lục II-18 Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT.

4) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

Các mẫu tờ khai cần thiết:

Phần 2: Dịch vụ đăng ký hoạt động trở lại văn phòng đại diện

Để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận với các dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp, Công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật nhận thực hiện dịch vụ đăng ký hoạt động trở lại đúng thời hạn cho doanh nghiệp.

Với dịch vụ này, doanh nghiệp nhanh chóng hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất. Doanh nghiệp sẽ không còn phải gặp những phiền toái không đáng có khi trực tiếp nộp hồ sơ. Các chuyên viên nhà nước sẽ không có bất kỳ lý do gì để gây khó dễ cho doanh nghiệp nữa.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp không cần lên Sở, không cần phải giải trình với nhà nước. Doanh nghiệp không phải chờ đợi mòn mỏi để được giải quyết. Tất cả mọi vấn đề về thủ tục hành chính, pháp lý doanh nghiệp đã có Việt Luật lo liệu.

Công việc của doanh nghiệp là cung cấp thông tin. Còn lại chúng tôi lo hết!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất!

>>> HOTLINE: 0973 826 829 <<<

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Địa chỉ: Tầng 5, Số 100 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 39533666 (Giờ hành chính)
Di động: 0973 826 829 (Hỗ trợ 24/7)
Website: http://www.tuvanvietluat.com.vn/
Email: info.vietluat@gmail.com

banner thành lập doanh nghiệp