Nội dung chi tiết bài viết: |
Phần 1: Thành phần hồ sơ, quy trình, trình tự thực hiện thủ tục thông báo mẫu con dấu đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên
1) Chuẩn bị hồ sơ:
Thành phần hồ sơ thông báo mẫu con dấu bao gồm:
– Thông báo mẫu con dấu:
- Thông báo về việc sử dụng mẫu con dấu của doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện (Phụ lục II-8, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
- Thông báo về việc thay đổi mẫu con dấu/số lượng con dấu của doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện diện (Phụ lục II-9, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
- Thông báo về việc hủy mẫu con dấu của doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện diện (Phụ lục II-10, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
– Đối với doanh nghiệp được cấp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương thì ngoài các giấy tờ nêu trên, doanh nghiệp nộp kèm theo:
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư;
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế;
- Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp quy định tại Phụ lục II-18 Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT.
2) Nộp hồ sơ:
– Trường hợp doanh nghiệp thông báo mẫu con dấu của doanh nghiệp, doanh nghiệp nộp hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ tương ứng quy định tại Nghị định số 78/2015/NĐ-CP và các giấy tờ quy định tại Khoản 1 Điều này.
– Trường hợp thông báo mẫu con dấu của chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp nộp hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi chi nhánh, văn phòng đại diện đặt trụ sở. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ tương ứng quy định tại Nghị định số 78/2015/NĐ-CP và Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký hoạt động quy định tại Phụ lục II-19 ban hành kèm theo Thông tư này.
3) Nhận kết quả:
– Khi nhận thông báo mẫu con dấu của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải mẫu con dấu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
– Trường hợp doanh nghiệp đã được cấp thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp, mới thì thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp của các lần trước đó không còn hiệu lực.
Phần 2: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Việt Luật
Hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ THÀNH LẬP CÔNG TY/DOANH NGHIỆP. Hơn ai hết chúng tôi hiểu bạn cần sự rõ ràng và tiết kiệm nhất về chi phí. Vì vậy, Việt Luật liệt kê các công việc mà bạn cần phải trả cho việc thành lập công ty.
>>> Tổng phí thành lập công ty trọn gói là: 950.000đ – Cam kết không phát sinh chi phí
Phí thành lập công ty phải nộp nhà nước – Tổng 950.000đ
|
>>> Tổng thời gian hoàn thành việc thành lập công ty năm 2018
Tổng thời gian thành lập doanh nghiệp mất 07 – 10 ngày. Trong đó:
Trong trường hợp khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin và hồ sơ hoàn chỉnh, việc giải trình với sở thực hiện nhanh chóng. Do đó chúng tôi chỉ mất khoảng 4 ngày để lấy được giấy phép đăng ký kinh doanh cho quý khách hàng. |
HÃY GỌI VIỆT LUẬT: 0973 826 829 (24/7) – 024 39 533 666
>>> Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Việt Luật
Thành lập doanh nghiệp (Công ty) là bước khởi đầu của cả một doanh nghiệp.Khi bạn muốn phát triển kinh doanh, thì thành lập doanh nghiệp chính là nền tảng, là bước đi đầu tiên của bạn. Ông bà ta có câu, đầu xuôi thì đuôi lọt. Chính vì thế, nếu bạn không nắm rõ về các quy trình, hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp, hãy để các đơn vị pháp lý chuyên nghiệp như Việt Luật làm thay cho bạn. Thật đơn giản nếu bạn có một chuyên gia!
Chỉ 950k. Bạn đã có 1 hệ thống chuyên gia bên cạnh bạn! Đây là gói siêu tiết kiệm của Việt Luật. Với gói dịch vụ này, quý khách hàng sẽ nhận được:
Ngoài ra, quý khách sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ về pháp lý tổng thể cho doanh nghiệp Hãy cho chúng tôi những thắc mắc của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ! |