Tư vấn thành lập công ty miễn phí ở Hà Nội 2018

Dịch vụ thành lập công ty tại Việt Luật chỉ 950k
Dịch vụ thành lập công ty tại Việt Luật chỉ 950k

Bạn muốn thành lập công ty tại Hà Nộị nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn được tư vấn rõ ràng khi bắt tay vào khởi nghiệp? Bạn cần được hỗ trợ thường xuyên về pháp lý trong suốt hành trình khởi nghiệp của mình. Tư Vấn Việt Luật luôn sẵn sàng trở thành người đồng hành tin cậy của bạn và sẵn sàng tư vấn thành lập công ty miễn phí cho bạn những nội dung cụ thể sau:

1. Tư vấn về lựa chọn loại hình doanh nghiệp, Công ty: Công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân .. Ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình doanh nghiệp.

2. Tư vấn cơ cấu tổ chức đối từng loại hình doanh nghiệp ( DNTN; TNHH 1 thành viên; TNHH 2 thành viên ; Công ty cổ phần..)

3. Tư vấn về vốn điều lệ cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh, quy mô hoạt động kinh doanh và thuế liên quan đến đăng ký vốn điều lệ, thuế nộp theo vốn điều lệ đăng ký doanh nghiệp gọi là thuế môn bài có mức như sau:

Bậc 1: Vốn đăng ký Trên 10 tỷ, mức phí môn bài cả năm sẽ là 3.000.000 đồng

Bậc 2: Vốn đăng ký từ 10 tỷ đồng trở xuống, mức phí môn bài cả năm sẽ là 2.000.000 đồng

Bậc 3: Áp dụng với các chi nhánh, văn phòng đại diện công ty, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác, mức phí môn bài cả năm sẽ là: 1.000.000 đồng

4. Tư vấn về vốn, tỷ lệ vốn góp của các thành viên hoặc cổ đông của công ty, giám đốc chiếm tối thiểu và tối đa bao nhiêu % vốn góp….

5. Tư vấn về cách đặt tên doanh nghiệp ( Tra cứu tên công ty, cách đặt tên hay để tránh trường hợp không bị trùng với doanh nghiệp đã đăng ký hoặc gây nhầm lẫn…)

6. Tư vấn về ngành nghề đăng ký kinh doanh, lựa chọn ngành nghề nào là ngành nghề chính, ngành nào là ngành có điều kiện, đăng ký bao nhiêu ngành nghề là phù hợp … những ngành nghề dự tính để kinh doanh

7. Tư vấn về thuế đối với doanh nghiệp khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (cách nộp thuế môn bài tại cơ quan thuế, về mã chương, mã ngành, cách nộp tờ khai trực tiếp tại tại cơ quan thuế và kê khai qua mạng. Cách kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, báo cáo tài chính cuối năm.

8. Tư vấn trong chương trình hậu mãi:

  •  Tư vấn thủ tục pháp lý trực tuyến hoặc tại công ty hỗ trợ doanh nghiệp
  •  Hướng dẫn kê khai thuế
  •  Miễn phí kê khai thuế trong tháng đầu sau thành lập
  •  Hỗ trợ mua chữ ký số , in hóa đơn giá rẻ tiết kiệm doanh nghiệp
  • Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí liên qua đến doanh nghiệp

Hãy liên hệ tới VietLuatCo., LTd để được tư vấn rõ ràng các thủ tục khi thực hiện thành lập công ty tại Hà Nội. Tư vấ Việt Luật sẽ giúp bạn thực hiện công việc của mình nhanh chóng và chính xác. Và Hơn hết, khi được đồng hành cùng khách hàng, Việt Luật sẽ thường xuyên hỗ trợ về vấn đề pháp lý trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

banner thành lập doanh nghiệp