Dịch vụ Thành lập Văn Phòng Đại Diện tại TP. HCM

Thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM uy tín giá rẻ nhất tại Công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật. Dịch vụ nhanh chóng - chất lương - uy tín. Gọi ngay 0973 826 829 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Việt Luật chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện trọn gói các thủ tục Thành Lập Văn Phòng Đại Diện tại TP.HCM nhanh chóng, tin cậy. 

Thành lập văn phòng đại diện tại TP.HCM có phức tạp và phiền hà không? Làm thế nào để có thể thành lập văn phòng đại diện một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, công sức và đặc biệt là ít rủi ro nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

1. Thế nào là văn phòng đại diện?

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích doanh nghiệp và thực hiện việc bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động kinh doanh và nội dung hoạt động của văn phòng phải phù hợp với nội dung hoạt động của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, văn phòng đại diện cũng như chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam có các quyền, nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Theo đó, thương nhân nước ngoài phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam về toàn bộ hoạt động của văn phòng đại diện cũng như chi nhánh của mình tại Việt Nam.

>>Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM

Để có thể hoàn tất thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM, doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ cũng như tiến trình các bước thực hiện. Cụ thể như sau:

2. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

  • Thông báo lập VPĐD của chủ sở hữu, thành viên hoặc cổ đông công ty.
  • Quyết định của chủ sở hữu, thành viên hoặc cổ đông công ty về việc lập VPĐD.
  • Biên bản của chủ sở hữu, thành viên hoặc cổ đông công ty về việc lập VPĐD.
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của của người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Bản sao điều lệ của công ty.
  • Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty.

3. Quy trình thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM tại Việt Luật

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM của Công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật gồm các nội dung sau:

  • Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện và chuyển cho khách hàng ký đóng dấu.
  • Nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư TP Hồ Chí Minh.
  • Nhận kết quả thực hiện.
  • Làm thủ tục khắc dấu và Quyết định sử dụng mẫu dấu.

Làm sao để có thể thành lập văn phòng đại diện tại Tp.Hồ Chí Minh nhanh chóng, hiệu quả ít rủi ro mà lại tiết kiệm chi phí nhất? Hãy lựa chọn Việt Luật để không phải băn khoăn về tất cả các vấn đề này.

Xem thêm:

Liên hệ tới Việt Luật ngay hôm nay để được hỗ trợ thành lập văn phòng đại diện tại Tp.Hồ Chí Minh nhanh chóng. Hotline 0973 826 829 của chúng tôi để được tư vấn pháp lý miễn phí. 

banner thành lập doanh nghiệp