Dịch vụ Thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Việt Luật
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Việt Luật

Viet Luat Co.,ltd chuyên dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tnhh 01 thành viên nhanh chóng, uy tín, Cam kết chất lượng.

mũi tên tư vấn miễn phíTư vấn MIỄN PHÍ: 0973 826 829

Nhu cầu thành lập chi nhánh công ty của các doanh nghiệp nhằm mở rộng thị trường tại các địa điểm khác, để xây dựng mạng lưới kinh doanh bao phủ các vùng miền đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Và công ty của bạn cũng đang có nhu cầu này?

Nếu là công ty TNHH 1 thành viên thì thủ tục thành lập chi nhánh gồm những gì? Trong bài viết này, Tư vấn Việt Luật sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thủ tục thành lập chi nhánh đối với công ty TNHH 1 thành viên.

Xem thêm: Bảng giá thành lập doanh nghiệp

Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Việt Luật:

Bước 1: Tư vấn trước khi thành lập chi nhánh

Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và hướng dẫn Quý khách hàng trong việc:

  • Đặt tên cho chi nhánh công ty đúng theo quy định của pháp luật;
  • Đặt trụ sở cho cho chi nhánh;
  • Đăng ký ngành nghề hoạt động kinh doanh cho chi nhánh;
  • Lựa chọn người đứng đầu của chi nhánh;
  • Chuẩn bị các thông tin, tài liệu cần thiết để thành lập chi nhánh cho công ty.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên

Khi đăng ký hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp cần chuẩn bị Thông báo lập chi nhánh đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh.

Nội dung thông báo bao gồm:

  • Mã số doanh nghiệp.
  • Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp.
  • Tên chi nhánh,văn phòng đại diện dự định thành lập.
  • Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Thông tin đăng ký thuế.
  • Họ, tên, nơi cư trú, số Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Kèm theo thông báo phải có các giấy tờ sau:

  • Quyết định của Chủ sở hữu công ty về việc lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên.
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân (chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn) của người đứng đầu chi nhánh.

Hồ sơ được lập thành 1 bộ nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi đặt chi nhánh.

Bước 3: Thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên.

  • Việt Luật sẽ tiến hành soạn hồ sơ thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên theo thông tin mà khách hàng đã cung cấp;
  • Việt Luật thay mặt quý khách hàng trong việc nộp hồ sơ và làm việc với Phòng Đăng ký kinh doanh. Thay mặt khách hàng giải trình với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
  • Đại diện khách hàng nhận kết quả Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty TNHH 1 thành viên.
  • Tiến hành thủ tục làm con dấu cho chi nhánh và Quyết định sử dụng mẫu con dấu.
  • Trả kết quả thành lập chi nhánh công ty cổ phần cho quý khách hàng.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng và hậu mãi

Khi bạn lựa chọn Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên tại Việt Luật, các chuyên viên của chúng tôi sẽ:

  • Hướng dẫn khách tiến hành nộp thuế môn bài cho Chi nhánh công ty.
  • Tư vấn các nội dung khác liên quan đến quá trình hoạt động của Chi nhánh công ty.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn với chương trình Tư vấn và hỗ trợ miễn phí sau khi kết thúc dịch vụ, chỉ cần nhấc máy lên và gọi qua Hotline 0973 826 829 (Hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Trân trọng!


Viet Luat Co.,ltd cam kết luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu cần “Thành lập chi nhánh Công Ty TNHH 01 thành viên“, hãy liên hệ với chúng tôi.

banner thành lập doanh nghiệp