Dịch vụ Thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Việt Luật
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Việt Luật

Bước đầu tiên của việc mở rộng quy mô công ty có lẽ chính là việc mở chi nhánh, văn phòng đại diện tại các tỉnh thành. Công ty của bạn là công ty cổ phần, muốn thành lập chi nhánh, tuy nhiên bạn đang gặp khó khăn vì có quá nhiều thủ tục, hồ sơ, giấy tờ. Trong bài viết này, Việt Luật xin giới thiệu tới các bạn về quy trình thành lập chi nhánh công ty cổ phần.

thành lập công ty cổ phần

Quy trình thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Bước 1: Tư vấn trước khi thành lập chi nhánh

Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và hướng dẫn Quý khách hàng trong việc:

  • Đặt tên cho chi nhánh công ty đúng theo quy định của pháp luật;
  • Đặt trụ sở cho cho chi nhánh;
  • Đăng ký ngành nghề hoạt động kinh doanh cho chi nhánh;
  • Lựa chọn người đứng đầu của chi nhánh;
  • Chuẩn bị các thông tin, tài liệu cần thiết để thành lập chi nhánh cho công ty.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Khi đăng ký hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp cần chuẩn bị Thông báo lập chi nhánh đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh.

Nội dung thông báo bao gồm:

  • Mã số doanh nghiệp.
  • Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp.
  • Tên chi nhánh,văn phòng đại diện dự định thành lập.
  • Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Thông tin đăng ký thuế.
  • Họ, tên, nơi cư trú, số Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

Kèm theo thông báo phải có các giấy tờ sau:

  • Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh công ty cổ phần.
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân (chứng minh nhân dân
    hoặc hộ chiếu còn thời hạn) của người đứng đầu chi nhánh.

Hồ sơ được lập thành 1 bộ nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi đặt chi nhánh.

Bước 3: Thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần.

  • Việt Luật sẽ tiến hành soạn hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần theo thông tin mà khách hàng đã cung cấp;
  • Việt Luật thay mặt quý khách hàng trong việc nộp hồ sơ và làm việc với Phòng Đăng ký kinh doanh. Thay mặt khách hàng giải trình với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
  • Đại diện khách hàng nhận kết quả Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty cổ phần.
  • Tiến hành thủ tục làm con dấu cho chi nhánh và Quyết định sử dụng mẫu con dấu.
  • Trả kết quả thành lập chi nhánh công ty cho quý khách hàng.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng và hậu mãi

Khi bạn lựa chọn Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty cổ phần tại Việt Luật, các chuyên viên của chúng tôi sẽ:

  • Hướng dẫn khách tiến hành nộp thuế môn bài cho Chi nhánh công ty.
  • Tư vấn các nội dung khác liên quan đến quá trình hoạt động của Chi nhánh công ty.

Nếu các bạn thấy ngại ngần vì thủ tục nộp hồ sơ rất mất thời gian hãy giao việc đó cho đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm của Tư Vấn Việt Luật. Chúng tôi sẽ đại diện cho doanh nghiệp đi nộp hồ sơ và đăng ký thành lập chi nhánh công ty cổ phần thay cho quý khách.

Tư Vấn Việt Luật cam kết luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu cần Thành lập doanh nghiệp? Thuê dịch vụ kế toán thuế trọn gói? Hay cần thiết kế, in ấn nhận diện thương hiệu?

>> Bảng giá thành lập doanh nghiệp  

Trân trọng!

 


Viet Luat Co.,ltd cam kết luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu cần Thành lập chi nhánh công ty cổ phần, hãy liên hệ với chúng tôi.

banner thành lập doanh nghiệp