Hồ sơ pháp lý thành lập công ty TNHH 2 thành viên

Hỗ sơ pháp lý thành lập công ty tnhh 2 thành viên trở lên
Hỗ sơ pháp lý thành lập công ty tnhh 2 thành viên trở lên

Hồ sơ pháp lý thành lập công ty TNHH 2 thành viên – Đầy đủ nhất tại công ty Việt Luật. Qúy khách sẽ hiểu được các giấy tờ  đi kèm, các trình tự, thủ tục pháp lý khi thành lập công ty. Liên hệ ngay để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ.

mũi tên tư vấn miễn phí

Tư vấn MIỄN PHÍ : 0973.826.829 

Đảm bảo yếu tố pháp lý trong tiến trình thành lập công ty là điều tiên quyết mà các trình tự, thủ tục Việt Luật Co.,Ltd luôn đảm bảo. Vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp nội dung hồ sơ pháp lý khi thành lập công ty TNHH 2 thành viên để khách hàng tham khảo và lưu tâm.

1. Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên gồm:

  • Giấy đề nghị thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên (tải mẫu tại đây).
  • Bản dự thảo điều lệ công ty TNHH đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật, của các thành viên hoặc người được ủy quyền (tải mẫu dự thảo tại đây).
  • Danh sách các thành viên của công ty (tải mẫu tại đây).

Lưu ý:

Đối với thành viên sáng lập là pháp nhân cần có bản sao Quyết định thành lập công ty TNHH 2 thành viên, Giấy chứng nhân đăng ký kinh doanh ; Bản sao hợp lệ của người đại diện theo ủy quyền:

  • Văn bản chứng minh vốn pháp định ( đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện hoặc cần xác minh vốn pháp định theo quy định pháp luật của ngành nghề đó);
  • Bản sao chứng chỉ hành nghề theo quy định pháp luật của ngành nghề kinh doanh đã chọn.

2. Những lưu ý về thủ tục thành lập công ty TNHH 2 thành viên.

Người thành lập tổ chức doanh nghiệp hoặc người đại diện theo pháp luật sẽ nộp hồ sơ theo luật lệ tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi mà doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Hồ sơ đăng ký được thu nhận khi:

  • Có đầy đủ giấy tờ theo quy tắc tại Nghị định có liên quan tới.
  • Tên tổ chức doanh nghiệp bắt buộc phải điền vào Giấy đề nghị đăng ký tổ chức doanh nghiệp hoặc Giấy đề nghị chuyển đổi công ty.
  • Có địa chỉ liên lạc của người nộp hồ sơ:
    • Đã nộp tiền đăng ký theo quy chế.
    • Công việc tiếp sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ phải trao biên lai về việc tiếp nhận hồ sơ đến người nộp.
  • Thủ tục tiếp sau khi thu nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và nhập đầy đủ và không sai sót thông tin ghi trong hồ sơ và Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.

Trong trường hợp hồ sơ không hợp lý thì Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ phải thông báo rõ các yêu cầu cần sửa đổi, bổ sung cho người xây dựng công ty trong thời hạn năm ngày được tính từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

Theo đó, trong hạn năm ngày bắt đầu từ ngày nhận hồ sơ công ty sẽ được nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Hãy gạt bỏ mọi phiền toái về luật, giấy tờ thủ tục hồ sơ hay bỏ công đi lại xin giấy tờ thành lập công ty vì khi đến với Việt Luật Co.,Ltd chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết mọi vướng mắc về thành lập công ty TNHH 2 thành viên một cách nhanh chóng, minh bạch với chi phí thấp nhất.

Trân trọng./.

Viet Luat Co.,Ltd cam kết luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu cần tư vấn miễn phí HỒ SƠ PHÁP LÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH 02 THÀNH VIÊN, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Địa chỉ: Tầng 5, Số 100 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 39533666 (Giờ hành chính)
Di động: 0973 826 829 (Hỗ trợ 24/7)
Website: http://www.tuvanvietluat.com.vn/
Email: info@tuvanvietluat.com.vn

banner thành lập doanh nghiệp